TRIỂN LÃM QUỐC TẾ VỀ PHÁT THANH TRUYỀN HÌNH VÀ THIẾT BỊ NGHE NHÌN 2018

Kính gửi: Quý khách hàng

Nhằm mục đích giới thiệu và giúp Quý khách hàng nắm rõ hơn những ưu điểm, tính năng, nhiều ứng dụng rộng rãi về dòng Tivi kính cường lực Nashinal. Công ty TNHH MTV Nashinal Việt Nam kính mời Quý khách hàng đến tham dự “TRIỂN LÃM QUỐC TẾ VỀ PHÁT THANH TRUYỀN HÌNH VÀ THIẾT BỊ NGHE NHÌN 2018” được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E Hà Nội – 91 Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thời gian: 9h00 – 17h00 ngày 05/04/2018 đến 07/04/2018

  • Địa điểm: Gian hàng A08

Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E Hà Nội – 91 Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Đến với triễn lãm lần này, ngoài sự trải nghiệm trực tiếp đối với các dòng sản phẩm Tivi kính cường lực mới nhất và cao cấp nhất của Nashinal, Quý khách hàng còn được các nhân viên của Nashinal Việt Nam tư vấn, giới thiệu về sản phẩm cũng như cơ chế dành cho các Đại lý.

Nashinal Việt Nam tin rằng đây là cơ hội tốt để Quý khách hàng có thể cập nhật thêm thông tin cũng như có cơ hội tìm hiểu và trao đổi trực tiếp với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp về các sản phẩm Tivi kính cường lực chính hãng trong lĩnh vực quảng cáo hiện nay.

Công ty TNHH MTV Nashinal Việt Nam rất mong nhận được sự quan tâm và tham dự của Quý khách hàng đối với chương trình triễn lãm lần này.

Trân trọng!

Công ty TNHH MTV Nashinal Việt Nam

Chia sẻ
Viết với niềm đam mê và yêu thích công nghệ. Từng học đại học Bách Khoa, thêm bốn năm với HDSE - Aptech. Anh ấy đã nghiên cứu về công nghệ, Web, lập trình từ những năm 2004. Hàng ngày ngoài viết thì anh ấy thích trồng cây, DIY những món đồ ngớ ngẩn.