Cách đăng xuất Facebook Messenger trên điện thoại

Cách đăng xuất Facebook Messenger trên điện thoại iOS, Android và Windows có một số điểm khác nhau. Hãy cùng tham khảo cách thoát Facebook Messenger phù hợp nhé.

Facebook đã bỏ tính năng chat trên di động và “bức ép” người dùng tải về ứng dụng Facebook Messenger chuyên để trò chuyện với bạn bè. Nhưng một điểm đáng nói là không thể đăng xuất Facebook Messenger trên điện thoại iOS, Android và Windows Phone ngay cả khi đã Logout tài khoản trên ứng dụng, thậm chí là dùng tới biện pháp thay đổi tài khoản cũng không “nhằm nhò” gì.

Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đăng xuất Facebook Messenger trên điện thoại iOS, Android và Windows Phone hiệu quả nhất. Người dùng có thể thoải mái đăng nhập tài khoản Facebook mới mà không phải lo lắng gì.

Cách đăng xuất Facebook Messenger trên iOS

Để thoát Facebook Messenger trên iOS, bạn thực hiện theo từng bước cụ thể sau đây:

Bước 1: Bạn mở ứng dụng Facebook lên, chọn Xem thêm >> Thiết lập >> Bảo mật.

Bước 2: Trong phần bảo mật, bạn chọn tiếp Phiên hoạt động và xem những phiên hoạt động với loại thiết bị: Facebook Messenger trên iOS.

Bước 3: Nhấn vào dấu nhân bên cạnh phiên hoạt động để tắt, sau đó khởi động lại ứng dụng và đăng nhập bằng tài khoản Facebook khác.

Cách đăng xuất Facebook Messenger trên Android

Cách thoát Facebook Messenger trên điện thoại Android có phần hơi khác một chút so với giao diện trên iOS. Không phải mở ứng dụng lên mà bạn phải vào phần Cài đặt trên điện thoại để thực hiện.

Bước 1: Bạn vào phần Cài đặt >> Ứng dụng >> Ứng dụng tải về >> Messenger >> Xóa dữ liệu và Xóa cache.

Bước 2: Nhấn OK nếu ứng dụng xuất hiện thông báo Xóa dữ liệu ứng dụng? Các thông tin trên Facebook Messenger sẽ được reset lại và người dùng có thể đăng nhập bằng một tài khoản khác.

Cách đăng xuất Facebook Messenger trên Windows Phone

Cách thoát Facebook Messenger trên Windows Phone có phần giống với cách làm trên iOS, vẫn mở ứng dụng Facebook và thao tác.

Bước 1: Mở ứng dụng Facebook rồi chọn Cài đặt (nút 3 gạch) >> Cài đặt quyền riêng tư. Lúc này, Facebook sẽ chuyển sang duyệt trên Internet Explorer .

Bước 2: Facebook giờ đã hoạt động trên IE, bạn chọn tiếp vào phần Bảo mật >> Phiên hoạt động của bạn. Bạn tìm đến các phiên hoạt động Facebook Messenger for Windows Phone và nhấn vào dấu x để kết thúc phiên như trên iOS. Sau đó, khởi động lại Facebook Messenger for Windows Phone và đăng nhập bằng tài khoản khác.

Cách đăng xuất Facebook Messenger trên điện thoại như chúng tôi vừa giới thiệu chỉ là biện pháp khi chờ đợi Facebook thêm tính năng đăng xuất ứng dụng này. Hy vọng người dùng sẽ sớm có nút đăng xuất vì không phải ai lúc nào cũng chỉ dùng một tài khoản, chưa kể là cho người khác mượn điện thoại.

Nguồn: biên tập thietbiketnoi.com

Chia sẻ
Viết với niềm đam mê và yêu thích công nghệ. Từng học đại học Bách Khoa, thêm bốn năm với HDSE - Aptech. Anh ấy đã nghiên cứu về công nghệ, Web, lập trình từ những năm 2004. Hàng ngày ngoài viết thì anh ấy thích trồng cây, DIY những món đồ ngớ ngẩn.