Diablo IV được công bố tại BlizzCon 2019

Diablo IV được công bố tại BlizzCon 2019

Diablo IV cuối cùng đã được giới thiệu chính thức. Blizzard đã công bố trò chơi tại lễ khai mạc cho BlizzCon 2019 ở Anaheim, California và nó được phát triển tiếp từ cốt truyện Diablo III năm 2012. Trò chơi đã được tiết lộ với một đoạn phim dài, thể hiện một giai điệu mới, tối hơn, trở lại với cách thức quen thuộc trước đó trong sê-ri. Dưới đây là cách Blizzard mô tả tiền đề game:

“Diablo IV diễn ra nhiều năm sau các sự kiện của Diablo III, sau khi hàng triệu người đã bị tàn sát bởi các cuộc chiến của Thiên đàng và Địa ngục. Từ đống tro tàn của cuộc chiến tranh dành quyền lực, một cái tên huyền thoại lại trỗi dậy.”

Trong sự kiện này, Blizzard nhấn mạnh rằng Diablo IV sẽ quay trở lại khung cảnh quen thuộc của tựa game này cùng với máu và bóng tối. Ba lớp class được công bố đầu tiên là barbarian, sorceress và druid.

Đây là cái nhìn đầu tiên, ngắn gọn về game play Diablo IV:

Công nghệ tạo nên game Diablo IV

Diablo IV đang được phát triển bằng cách sử dụng công nghệ hiện đại, tạo chiều sâu cho mỗi khung cảnh game. Công nghệ này là trung tâm tạo nên mọi thứ người chơi sẽ nhìn, nghe và cảm nhận – mang lại độ trung thực cao hơn nhiều và trải nghiệm hấp dẫn hơn. Nó mở ra vô số khả năng cho loạt game Diablo , từ hoạt hình nhân vật mượt mà, hiệu ứng nhân vật, cho đến những chiến trường thực tế rộng lớn cho người chơi, các khung cảnh game liền mạch và người chơi sẽ đi qua để tìm kiếm con đường qua màn tiếp theo. Cuối cùng, Diablo IV sẽ dân người chơi tới một thế giới khắc nghiệt và chết chóc hơn.

Trong khi tin đồn về game Diablo IV tồn tại trong một thời gian, Blizzard đã không chính thức nói về trò chơi cho đến ngày hôm nay. Tại sự kiện BlizzCon năm ngoái, công ty đã tiết lộ Diablo Immortal, một phiên bản di động vẫn chưa thực sự ra mắt một năm sau đó. Trong khi đó, dự kiến vào tháng 3 năm sau, phiên bản thử nghiệm lần đầu của Diablo sẽ được cung cấp .

Vẫn chưa có thông tin chính thức về ngày phát hành của Diablo IV, nhưng nó sẽ đến với PC, PS4 và Xbox One.

Xem thêm :

Chia sẻ
Viết với niềm đam mê và yêu thích công nghệ. Từng học đại học Bách Khoa, thêm bốn năm với HDSE - Aptech. Anh ấy đã nghiên cứu về công nghệ, Web, lập trình từ những năm 2004. Hàng ngày ngoài viết thì anh ấy thích trồng cây, DIY những món đồ ngớ ngẩn.