Tổng hợp ứng dụng Apple Watch miễn phí tốt nhất cho thể dục và sức khỏe 2021

Các ứng dụng Apple Watch tốt nhất mà chúng tôi đã sử dụng: sẵn sàng cho năm 2021
Cách đây không lâu, có vẻ như Apple Watch đã mất đi sự lấp lánh của nó, với nhiều ứng dụng tên tuổi bị bỏ rơi hoặc bị loại bỏ hoàn toàn khỏi Đồng hồ Apple Watch – nhưng khi một kỷ nguyên mới đến gần, có vẻ như mọi thứ sôi động hơn nhiều trong không gian ứng dụng Apple Watch.

Bạn thấy đấy, vấn đề là chức năng của ứng dụng – các nhà phát triển ứng dụng dành quá nhiều thời gian để tự hỏi ‘chúng ta có thể tạo ra một ứng dụng Apple Watch không?’ và  ‘chúng ta có nên …?’

Khi watchOS 6 ra mắt, lần đầu tiên nó mang đến một App Store cho Apple Watch của bạn , do đó khuyến khích các nhà phát triển ứng dụng xem xét Apple Watch nghiêm túc hơn, và với watchOS 7 và Apple Watch 6 – chưa kể đến iPhone 12 – kể từ khi ra mắt, chưa bao giờ có thời điểm tốt hơn để tham gia hệ sinh thái Apple.

Tổng hợp ứng dụng Apple Watch tốt nhất cho thể dục, thể thao và sức khỏe

Không thể phủ nhận rằng mục tiêu chính của Apple Watch kể từ thế hệ thứ hai là để tập thể dục: nó tích hợp GPS, nhịp tim, khả năng chống nước và các cảm biến được cải tiến để tận dụng tối đa thực tế là mọi người thích tập luyện – nó thậm chí còn kết nối đến thiết bị tập gym.

Danh sách các ứng dụng thể dục, thể thao, chạy bộ và sức khỏe của Apple Watch này gần như là tất cả những thứ cần phải có – nếu bạn định sắm một chiếc Apple Watch mới cho mình, hãy sử dụng nó để hỗ trợ sức khỏe cho bạn về tinh thần và thể chất.

Ứng dụng StepDog – tập thể dục với thú cưng ảo

Các tính năng thân thiện với gia đình của Apple trong watchOS mới nhất khiến Apple Watch trở thành thiết bị đeo thân thiện với trẻ em hơn nhiều và các ứng dụng như StepDog rất lý tưởng cho người dùng trẻ em: đó là một loại thú ảo giúp bạn tập thể dục, một con vật cưng ảo khuyến khích bạn tập thể dục mỗi ngày.

Ứng dụng đặt một chú chó dễ thương ở giữa màn hình Apple Watch của bạn. Giống như một con chó thực sự, con chó của bạn cần được đi dạo mỗi ngày; nếu bạn đạt được mục tiêu số bước hàng ngày, người bạn bốn chân của bạn sẽ lui vào cũi và đi ngủ. Ứng dụng này cũng cung cấp một widget có chức năng tương tự trên iPhone của bạn.

Ứng dụng cốt lõi miễn phí nhưng bạn có thể mở khóa các tính năng bổ sung thông qua mua hàng trong ứng dụng có giá khiêm tốn. Nó cho phép bạn chọn một loạt các vật nuôi bao gồm cả một con mèo – trọn bộ vật nuôi là $ 1,99 / £ 1,99 / AU $ 2,99 – và nó cũng có thể hiển thị thông tin thời tiết trong nền. Ứng dụng này cũng có bảng xếp hạng nơi bạn có thể so sánh số bước của mình với bạn bè hoặc với những người dùng StepDog trên toàn cầu.

Đây có lẽ không phải là một ứng dụng dành cho người lớn, nhưng đó là thứ mà chúng tôi muốn thấy nhiều hơn: nó dễ thương, tươi mới và giá cả vừa phải. Quan trọng hơn, nó khiến chúng tôi mỉm cười.

Ứng dụng phân tích nhịp tim Heart Analyzer

Chúng tôi đã giới thiệu phiên bản 7 của Heart Analyzer vào năm 2019 và rất thích nó. Phiên bản 8 được phát hành năm 2020 và đó là một bản cập nhật rất lớn – đặc biệt là trên iPhone, nơi nó có giao diện người dùng hoàn toàn mới và rất đẹp.

Thật không may, màn hình của Apple Watch khá hạn chế so với điện thoại, nhưng mặc dù giao diện trên Apple Watch không đẹp như ứng dụng trên iPhone mới, nhưng nó vẫn rất hiệu quả và tận dụng tốt không gian có sẵn.

Trên cổ tay của bạn, Heart Analyzer v8 đi kèm với các biểu đồ có thể tùy chỉnh, cải tiến cho các Infograph để bạn có thể xem biểu đồ nhịp tim nhanh. Ứng dụng Apple Watch này cũng cung cấp theo dõi nhịp tim trực tiếp và biểu đồ thống kê, số liệu hàng tuần và chế độ xem tập luyện, đồng thời nó cũng có thể ghi lại lượng calo đã đốt cháy và quãng đường di chuyển. Đương nhiên nó cũng tích hợp tốt với Apple Health.

Mọi thứ thậm chí còn ấn tượng hơn trên iPhone, nơi bạn có thể xem các số liệu được cá nhân hóa như nhịp tim ngày/đêm, nhịp tim trung bình và dữ liệu lịch sử trong nhiều năm trở lại đây. Giao diện mới làm cho mọi thứ rõ ràng hơn nhiều và đạt được sự cân bằng trong việc cung cấp cho bạn rất nhiều dữ liệu mà không bị quá tải.

Ứng dụng Apple Watch – Peloton

Đừng để cái tên đánh lừa bạn: mặc dù nó được đặt tên theo một thuật ngữ đua xe đạp và chủ yếu được thiết kế để tập luyện với chiếc xe đạp, nhưng Peloton không chỉ là về đạp xe. Nó là một công cụ hỗ trợ thể dục cho chạy, yoga và luyện tập cường độ cao, và nó cũng có thể giúp bạn thiền thông qua các buổi học có hướng dẫn của nó.

Ứng dụng Peloton cung cấp sự kết hợp hữu ích giữa các lớp video trực tuyến, theo dõi tiến trình và phát lại nhạc để giúp bạn luôn có động lực. Ứng dụng mới nhất giới thiệu một tính năng đặc biệt thú vị: giờ đây bạn có thể sử dụng Chromecast để gửi video từ iPhone hoặc iPad tới TV tương thích để có trải nghiệm màn hình lớn đó và bạn có thể tải trước video để đảm bảo rằng bạn không gặp phải vấn đề như lag trong quá trình tập luyện.

Trên Apple Watch nó có ít không gian để hiển thị hơn, nhưng nó làm được rất nhiều với những gì nó có. Nó hiển thị các số liệu về tốc độ và quãng đường cho các lần chạy, theo dõi nhịp tim cho tất cả các loại bài tập và tất cả các số liệu thống kê bạn có thể muốn. Nó cũng tích hợp với ứng dụng Health của Apple để cập nhật số liệu thống kê quan trọng của bạn. Ứng dụng không chỉ kết nối với Apple Watch của bạn: nếu bạn thích màn hình hỗ trợ Bluetooth, bạn cũng có thể kết nối chúng.

Ứng dụng Apple Watch Strava: Hướng dẫn Chạy & Đi xe

Strava không cần giới thiệu đối với những người tập luyện thể thao nghiêm túc: đây là một trong những ứng dụng thể dục hàng đầu thế giới dành cho người chạy bộ, người đi xe đạp và bơi lội, cũng như những người tập gym, chèo thuyền kayak và yoga. Phiên bản mới nhất mang đến sự hỗ trợ thích hợp cho Apple Watch, cho phép bạn đồng bộ hóa các bài tập và hoạt động bạn đã ghi lại bằng ứng dụng Workout của Apple với ứng dụng Strava và theo dõi trực tuyến của nó, để xây dựng bức tranh tổng thể tốt hơn về các hoạt động tập luyện của bạn.

Strava đang được cập nhật liên tục, vì vậy chỉ vài ngày sau khi đồng bộ Apple Watch được giới thiệu, đã có một bản cập nhật khác với phân tích hành trình được cải thiện cho người bơi và phân tích nhịp tốt hơn cho người chạy; cũng như một loạt các bản đồ 3D tương tác.

Điểm mạnh của Strava là khía cạnh xã hội của nó, điều này nâng nó lên trên các ứng dụng thể dục hỗ trợ GPS khác: bạn có thể so sánh hiệu suất của mình không chỉ với chính bạn mà với những người dùng khác, bạn có thể cạnh tranh để trở thành vua hoặc nữ hoàng của bảng xếp hạng địa phương, và bạn có thể chia sẻ với bạn bè và những người theo dõi để nhận được những lời động viên và phản hồi hữu ích.

Ứng dụng là miễn phí nhưng nếu bạn muốn đăng ký Premium, nó cũng khá rẻ theo tiêu chuẩn ứng dụng thể dục: hiện tại là $ 5,99 một tháng hoặc $ 59,99 một năm.

Ứng dụng Apple Watch Hole19 Golf GPS & Scoring

Hole19 tuyên bố là công cụ định vị GPS trong chơi gôn được sử dụng nhiều nhất ở Anh, với hơn 10 triệu tài khoản đăng ký và nó tuyên bố là độ chính xác như một thiết bị chuyên dụng thực sự – mặc dù họ không nói chính xác là thiết bị nào.

Như thường lệ đối với các ứng dụng thể thao, phần lớn công việc được thực hiện bởi ứng dụng iPhone, với Apple Watch đồng hành chỉ cung cấp các tính năng và thông tin cần thiết mà bạn cần khi bạn đang ở trên xanh.

Ứng dụng cung cấp hai công cụ chính: định vị GPS để bạn có thể xem bạn còn cách mục tiêu bao xa cũng như bất kỳ mối nguy hiểm nào và thẻ điểm mà bạn có thể sử dụng để theo dõi số liệu thống kê của mình theo thời gian.

Trên đồng hồ của bạn, nó hiển thị cho bạn khoảng cách đến mặt trước, trung tâm và mặt sau; vuốt và có một màn hình nhập liệu nơi bạn có thể theo dõi hiệu suất của mình. Tất cả đều rất đơn giản và dễ hiểu, cho phép bạn theo dõi quá trình chơi của mình mà không làm bạn mất tập trung quá lâu.

Rocket Body – Ứng dụng Apple Watch

Được thiết kế cho những người yêu thích tập thể dục, RocketBody không chỉ ghi lại những gì bạn làm. Nó cũng dự đoán sự phục hồi của bạn, cho phép bạn lập kế hoạch để tối đa hóa hiệu quả của các buổi tập thể dục hoặc thể thao trong tương lai. Đó là nhờ các thuật toán thông minh của nó, kết hợp theo dõi điện tâm đồ (từ Đồng hồ của bạn, nếu đó là Dòng 4 trở lên) với các đầu vào khác như lượng calo tiêu thụ trong quá trình tập luyện và lượng thức ăn của bạn.

Ứng dụng chính đã xuất hiện được một thời gian nhưng ứng dụng cho Apple Watch mới được ra mắt – và đáng ngạc nhiên, vì RocketBody khởi nghiệp với mục tiêu sản xuất một thiết bị theo dõi dinh dưỡng và thể dục có thể đeo được. Dự án đó dường như đã bị bỏ rơi và công ty hiện đang tập trung phần lớn vào phần mềm.

Ứng dụng trên Apple Watch cho phép bạn kiểm soát theo dõi tập luyện từ cổ tay, hiển thị tổng thời gian đã trôi qua, lượng calo tiêu thụ và nhịp tim hiện tại của bạn ở định dạng đơn giản, dễ đọc.

Như với hầu hết các ứng dụng sức khỏe, RocketBody là một ứng dụng miễn phí: để được hưởng lợi từ tất cả các tính năng của nó, bạn cần đăng ký. Nhưng giá của đăng ký hàng năm dường như thay đổi, vì vậy nếu ứng dụng hấp dẫn, bạn có thể chọn thời gian mua hàng một cách cẩn thận.

Ứng dụng Seven – Quick At Home Workouts

Bạn có thể làm gì trong bảy phút? Bạn có thể nghe một ca khúc nhạc pop rưỡi. Bạn có thể xem một phần mười một tập của Game of Thrones. Hoặc bạn có thể thay đổi cuộc sống của bạn. Đó là những gì Seven giới thiệu. Đó là một ứng dụng dựa trên ý tưởng rằng bất kỳ ai cũng có thể trở nên phù hợp hơn nếu họ có thể dành bảy phút mỗi ngày. Không thẻ thành viên phòng tập thể dục, không cần thiết bị, chỉ bạn và Apple Watch của bạn.

Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên bắt đầu với điện thoại: nó chỉ cho bạn cách thực hiện từng bài tập đúng cách, điều mà màn hình của Apple Watch không đủ lớn. Không có tác dụng gì cho bạn trong bảy phút nếu bạn làm sai và có thể gây hại nhiều hơn lợi. Khi bạn biết mình cần làm gì, bạn có thể dựa vào Đồng hồ để tính giờ các bài tập và thời gian nghỉ cũng như ghi lại hoạt động của bạn.

Ứng dụng này rất dễ sử dụng, có nhiều bài tập hữu ích và cung cấp phản hồi hình ảnh tốt. Bạn có thể cạnh tranh với bạn bè của mình hoặc chỉ giành các thành tích trong ứng dụng và nếu bạn đăng ký gói đăng ký hàng tháng 9,99 đô la / 9,99 đô la Úc / 14,99 đô la Úc, bạn sẽ có quyền truy cập vào hơn 200 bài tập khác. Bằng cách cho phép bạn tập thể dục mọi lúc, mọi nơi, Seven có thể giúp bạn có thói quen tập thể dục.

Ứng dụng Apple Watch – Swing Tennis Tracker

Được xây dựng cho những người chơi quần vợt nghiêm túc dưới sự hướng dẫn của Andy Roddick và James Blake, Swing Tennis Tracker được thiết kế để phân tích các cú đánh cũng như ghi lại số liệu thống kê của bạn. Nó không chỉ là một ứng dụng solo: nó còn có thể đồng bộ hóa điểm số với những người dùng Apple Watch khác trên sân. Có tích hợp Siri tuyệt vời để bắt đầu các trận đấu và luyện tập, tích hợp với ứng dụng Hoạt động và Sức khỏe cũng như phản hồi trực quan tuyệt vời để cho bạn biết bạn đang đánh như thế nào.

Ứng dụng trên Watch tập trung vào ghi và phản hồi, trong khi ứng dụng điện thoại quan tâm đến điểm số, số liệu thống kê và video cũng như đưa ra lời khuyên sau mỗi lần truy cập. Đó là một ứng dụng tuyệt vời dành cho từng người chơi nhưng nó cũng có thể được sử dụng bởi cha mẹ, huấn luyện viên và trong đội để theo dõi hiệu suất của những người khác.

Bạn có thể sử dụng miễn phí nhưng nó cũng có hai gói đăng ký, $ 4,99 mỗi tháng và $ 15,49 Pro. Phiên bản mở khóa đồ họa thống kê lịch sử, bản ghi đối đầu với người dùng không sử dụng Swing và đồ thị phân tích không giới hạn cho mỗi phiên, trong khi đăng ký Pro bổ sung các bài học video từ các chuyên gia quần vợt và phân tích thông minh về hiệu suất của bạn để xác định các lĩnh vực chính cần cải thiện sau mỗi buổi tập luyện.

Ứng dụng Apple Watch – Nike Run Club

 

Lễ hội tình yêu đang diễn ra giữa Nike và Apple và kết quả là: phiên bản mới nhất của ứng dụng Nike Run Club giới thiệu một số cải tiến đáng hoan nghênh.

Nó hiện tích hợp với trợ lý Siri, điều này giúp ứng dụng hiện có thể đề xuất thời gian tốt để chạy dựa trên các lần chạy trước của bạn (tính năng này bị tắt theo mặc định nên nó sẽ không làm phiền bạn nếu bạn không muốn), và ở đó là các tính năng mới của Apple Watch, bao gồm một tính năng hiển thị Infograph cho biết bạn đã chạy được bao xa trong tháng này.

Hầu như không thiếu các ứng dụng theo dõi chạy bộ trong App Store nhưng ngân sách phát triển của Nike cao hơn một chút so với hầu hết các ứng dụng khác, vì vậy ứng dụng có cảm giác cao cấp hơn nhiều so với các ứng dụng khác. Nó theo dõi và lưu trữ tất cả các lần chạy của bạn nhờ GPS tích hợp trên Apple Watch, cho phép bạn nghe hướng dẫn bằng âm thanh khi bạn chạy, đưa ra một loạt thử thách để giúp bạn luôn có động lực và có các tính năng chia sẻ xã hội tốt để bạn có thể thành tích với bạn bè của mình.

Nó được thiết kế rất tốt và về mặt hình ảnh, nó rất hấp dẫn, nó cũng hiển thị tất cả thông tin bạn thực sự cần khi bạn luyện tập. Đó là một ứng dụng chạy thực sự tốt.

Ứng dụng Apple Watch – Nike Training Club

Nike và Apple mãi mãi là bạn thân của nhau, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi thấy Nike ra mắt một ứng dụng Watch khác. Điều này cũng thực sự tốt. Tự mô tả mình là “huấn luyện viên cá nhân cuối cùng của bạn”, Câu lạc bộ Huấn luyện Nike có hơn 180 bài tập bao gồm sức mạnh, độ bền, khả năng vận động và yoga và tất cả đều miễn phí. Có các lựa chọn được cá nhân hóa hàng ngày dựa trên hoạt động trước đó của bạn, kế hoạch đào tạo linh hoạt để giúp bạn đạt được mục tiêu thể chất của mình và lời khuyên từ các huấn luyện viên hàng đầu.

Ứng dụng phân chia công việc giữa điện thoại và Đồng hồ. Điện thoại là nơi bạn lập kế hoạch và theo dõi; Đồng hồ là những gì cần trong khi tập luyện. Bởi trong quá trình tập luyện thứ thực sự cần thiết là chỉ tập trung vào thông tin bạn cần ngay lúc đó, chẳng hạn như nhịp tim của bạn và số lần lặp lại của bạn trước khi bạn có thể nghỉ ngơi.

Ứng dụng hoàn toàn không phải là duy nhất trong việc kết hợp Đồng hồ và theo dõi tập luyện, mặc dù nó có phong cách và dễ nhận biết ngay lập tức của Nike. Nhưng điều quan trọng về ứng dụng này là không có bài tập nào của nó ẩn đằng sau việc mua hàng trong ứng dụng hoặc phải đăng ký đắt tiền. Mọi thứ trong ứng dụng đều miễn phí.

Ứng dụng Watch – Headspace

Nếu bạn từng cảm thấy cuộc sống quá bận rộn hoặc căng thẳng, Headspace có thể giúp bạn. Nó dựa trên tiêu chí, đó là tất cả nhằm giúp bạn cảm thấy bình tĩnh hơn .

Ứng dụng Apple Watch là một phần của ứng dụng cho iPhone và iPad: nó hoạt động như một lời nhắc nhở và huấn luyện viên, thúc giục bạn chọn một bài tập và tập trung vào nó trong thời gian quy định. Nó cũng có chế độ SOS khi mọi thứ cảm thấy quá sức và bạn cần trợ giúp ngay lập tức. Nhưng đây là ứng dụng thực hiện hầu hết công việc, với các bài tập và buổi tập chánh niệm hàng ngày được thiết kế để giúp giải quyết mọi thứ từ căng thẳng tại nơi làm việc đến các vấn đề về giấc ngủ.

Nó được thiết kế khá tốt nhưng một điều có thể làm tăng mức độ căng thẳng của bạn là chi phí: trong khi ứng dụng được dùng thử miễn phí, nó thực sự cần đăng ký để mở khóa các tính năng hữu ích nhất của nó và đăng ký đó là $ 12,99 mỗi tháng hoặc $ 94,99 mỗi năm. Đó cũng là đăng ký tự động gia hạn, vì vậy bạn cần phải tắt đăng ký đó trong iTunes nếu không muốn đăng ký tự động khi hết hạn.

Ứng dụng Apple Watch – WebMD

Ứng dụng y tế không phải thứ có thể nói với bạn rằng cơn đau đầu nhẹ của bạn là ung thư não giai đoạn cuối. Chúng cũng có thể giúp bạn khỏe mạnh. Mặc dù WebMD thực sự cho phép bạn so sánh các triệu chứng của mình với các bệnh và tình trạng khác nhau để khiến bản thân trở nên lo âu, nhưng đó không phải là điều thú vị nhất về nó hoặc ứng dụng đồng hành Watch của nó.

WebMD cho phép bạn nhập chi tiết lịch dùng thuốc của mình, với thông tin về liều lượng và tùy chọn được nhắc nhở về những gì bạn cần dùng và khi nào bạn cần dùng thuốc. Điều này có thể ở dạng thông báo hoặc bạn có thể hiển thị trên mặt đồng hồ.

Nó cũng có thể nhắc nhở bạn về bất kỳ điều kiện tiên quyết nào, chẳng hạn như bạn cần uống thuốc khi ăn hay lúc bụng đói. Đó là một điều đơn giản nhưng rất hữu ích mà Apple Watch làm tốt.

Ứng dụng chính trên iPhone, có rất nhiều thứ khác để khám phá. Bạn có thể đọc các tác dụng phụ và biện pháp phòng ngừa của các loại thuốc hoặc miếng dán cụ thể, tìm hiểu xem bạn có cần phải phòng tránh bệnh cúm hay chỉ cập nhật tin tức sức khỏe mới nhất từ ​​các nguồn đáng tin cậy.

Ứng dụng Apple Watch – MyFitnessPal

Thông tin là sức mạnh và nếu bạn đang cố gắng giảm cân, theo dõi lượng calo là một cách tốt để giữ cân nặng của mình. MyFitnessPal tính toán lượng calo tiêu thụ hàng ngày dựa trên số cân bạn muốn giảm.

Đồng hồ cung cấp cho bạn tổng lượng calo còn lại và cách thức chuyển chúng thành protein, carbohydrate, v.v. Nó có thể tích hợp với tổng số bước của bạn để bạn không phải thêm chúng theo cách thủ công. Nó đơn giản nhưng thuận tiện và hữu ích.

Ứng dụng đếm bước đi – Walkmeter GPS Pedometer

Nếu việc đi bộ là sở thích của bạn, Walkmeter sẽ giúp theo dõi từng bước của bạn, hiển thị các đường đi của bạn trên bản đồ và tạo các biểu đồ chi tiết. Ứng dụng Apple Watch này có báo cáo dữ liệu rõ ràng và bạn có thể bắt đầu và dừng bước đi bằng các thao tác Force Touch trên Đồng hồ.

Ứng dụng Workout của riêng Apple làm được rất nhiều điều, nhưng ứng dụng này có nhiều chi tiết hơn và đồng bộ với ứng dụng trên iPhone rất tốt. Ứng dụng này miễn phí nhưng để có tính năng đầy đủ, bạn cần nâng cấp lên phiên bản Elite với giá 9,99 đô la. Có rất nhiều thứ sau khi nâng cấp, bao gồm cả các bài hướng dẫn và thông báo khi bạn đạt được mục tiêu hoặc khoảng cách!

Ứng dụng – Lose It!

Nó được thiết kế để giúp bạn đạt được mục tiêu giảm cân của mình “mà không có các  quảng cáo như, chế độ ăn kiêng, thực phẩm hạn chế, cuộc họp tại chỗ hoặc dịch vụ của các công ty giảm cân khác. ”

Nó theo dõi lượng calo bạn đã tiêu thụ và mục tiêu bạn đã đặt ra, tập trung vào dinh dưỡng cũng như lượng calo tổng thể, hoạt động với các ứng dụng và trình theo dõi thể dục khác và cung cấp một nhóm trực tuyến, nơi mọi người khuyến khích nhau để đạt được cân nặng lý tưởng của họ .

Nó cũng cho phép bạn đặt mục tiêu tập thể dục và tập trung vào sức khỏe tổng thể, vì vậy nó không chỉ là giảm cân.

Ứng dụng trên Apple Watch không thay thế hoàn toàn ứng dụng điện thoại – ví dụ: bạn sẽ cần điện thoại của mình nếu bạn muốn sử dụng máy quét mã vạch để tự động ghi lại những gì bạn đang ăn và các tính năng dựa trên nhóm như thử thách nhóm trên điện thoại – nhưng đó là một cách tuyệt vời để tập trung vào mục tiêu, theo dõi tiến trình của bạn và duy trì động lực cho dù bạn có thể bị cám dỗ nặng đến mức nào.

ứng dụng có giá $ 39,99 mỗi năm cho bản nâng cấp nhưng bạn có thể khám phá ứng dụng miễn phí mà không cần đăng ký.

Ứng dụng Apple Watch – Mount Burnmore

Những người yêu thích thể dục có thể không cần nó. Nhưng với những người cảm thấy việc tập thể dục thực sự nhàm chán và họ thường ít vận động. Mount Burnmore có thể là câu trả lời cho sự nhàm chán đó: nó biến thể dục thành một trò chơi.

Khái niệm này là khá thông minh. Mount Burnmore phụ thuộc vào “năng lượng hoạt động”, nó lấy từ ứng dụng Sức khỏe: bạn đốt cháy càng nhiều calo, bạn càng có nhiều năng lượng hoạt động trong trò chơi.

Khi bạn có đủ năng lượng, bạn có thể cố gắng giải các câu đố của trò chơi, liên quan đến việc tìm các tuyến đường xung quanh ngọn núi, thu thập các vật phẩm trong trò chơi và đập vỡ mọi thứ bằng một cái cuốc.

Có một truy cập nhanh cho phép bạn xem tiến trình của mình mà không cần khởi chạy toàn bộ trò chơi và ứng dụng này sử dụng tốt Digital Crown để giúp bạn điều hướng trong trò chơi. Ngoài ra còn có bảng xếp hạng để so sánh với những người chơi khác và các thử thách trong trò chơi để giành phần thưởng miễn phí.

Nó có một chút lộn xộn và chúng tôi nghĩ nó phù hợp nhất với các thiếu niên hơn là người lớn – mặc dù nếu bạn đưa cái này cho trẻ, bạn có thể muốn tắt tính năng mua hàng trong ứng dụng vì chúng có thể sử dụng mua vật phẩm trong trò chơi.

Ứng dụng Apple Watch – Happier

Ứng dụng Happier được thiết kế với mục đích giúp bạn sử dụng Apple Watch tốt hơn, không bị quấy rối nhiều.

Bản thân ứng dụng này miễn phí, nhưng nó được thiết kế như một cổng vào các khóa học  có trả phí. Tuy nhiên, nếu bạn không sử dụng chúng, bạn vẫn có thể tận dụng ứng dụng. Bạn có thể cho ứng dụng biết bạn đang cảm thấy thế nào – và sau đó nó sẽ phản hồi lại bằng những câu trích dẫn để giúp bạn cảm thấy lạc quan hơn một chút.

Nó có thể bật lên để nhắc bạn nghỉ thiền và bạn có thể đưa ra một suy nghĩ tích cực cho một tạp chí cá nhân hoặc cho cộng đồng Happier. Điều đó không quá buồn tẻ: có một số bằng chứng cho thấy ghi nhật ký về những điều tích cực có thể cải thiện tâm trạng của bạn theo thời gian.

Chỉ cần cẩn thận những gì và cách bạn chia sẻ: một người đánh giá iTunes nói rằng họ có thể tìm kiếm nhật ký riêng tư của mình với Google.

Nguồn: biên tập thietbiketnoi.com

Chia sẻ
Viết với niềm đam mê và yêu thích công nghệ. Từng học đại học Bách Khoa, thêm bốn năm với HDSE - Aptech. Anh ấy đã nghiên cứu về công nghệ, Web, lập trình từ những năm 2004. Hàng ngày ngoài viết thì anh ấy thích trồng cây, DIY những món đồ ngớ ngẩn.